top of page

Cach khac phuc dien thoai iphone khong rung khi co cuoc goi den

Cách Khắc Phục Điện Thoại Iphone Không Rung Khi Có Cuộc Gọi Đến!



Bài viết này VinaPhone đưa ra một số giải pháp khắc phục tình trạng iPhone không rung khi có cuộc gọi đến. Xem chi tiết.

Bạn có thể tham khảo gói cước Vina 4g ngày tốc độ cao dung lượng lớn của VinaPhone hoặc đăng ký 4g vina thuê bao ngày VinaPhone của VinaPhone.


Kiểm tra xem chức năng rung có được bật hay không.

Để kiểm tra điều này, hãy đi tới Cài đặt rồi đến Âm thanh & Phát hiện. Bật Rung khi đổ chuông rồi lại Rung ở chế độ Im lặng.


VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: đăng ký 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "đăng ký 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina.


Kiểm tra cài đặt rung cho tất cả các đầu nối.


Ngoài hướng dẫn cơ bản kích hoạt rung 02 chế độ: Bình thường và Im lặng. Hệ điều hành iOS cũng cung cấp các tùy chọn rung chi tiết cho từng chế độ. Bạn cũng nên kiểm tra xem chế độ của tất cả các kết nối đến không vô tình được đặt thành "không rung" như hình bên dưới.

Bạn có thể tham khảo gói 4g vina tốc độ cao hàng ngày của VinaPhone hoặc gói 4g vina của VinaPhone.

Mở "Cài đặt", đi tới "Âm thanh", nhấn > "Nhạc chuông". Hãy tiếp tục và nhấp vào "Rung". Đảm bảo Không được chọn.

Tắt và không làm gián đoạn


VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: gói 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "gói 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: gói 4g vina, gói cước 4g vina, gói 4g vinaphone, đăng ký gói 4g vina, cách đăng ký gói cước 4g vina.


Tất nhiên là khi bạn mở Không làm phiền. Không có thông báo cuộc gọi đến hoặc tin nhắn văn bản và iPhone không rung. Do đó, bạn nên kiểm tra và tắt cài đặt Không can thiệp để xem vấn đề rung có được khắc phục như hình dưới không.


Link bài viết Cách Khắc Phục Điện Thoại Iphone Không Rung Khi Có Cuộc Gọi Đến! xem tại: https://vnvinaphone.vn/cach-khac-phuc-dien-thoai-iphone-khong-rung-khi-co-cuoc-goi-den.html



Recent Posts

See All

Meseenger bi thoat lien tuc nguyen nhan và cach khac phuc

Messenger Bị Thoát ‘Văng’ Ra Liên Tục – Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Khi mắc lỗi này chúng ta cần tìm ra nguyên nhân và khắc phục. Để hiểu rõ hơn về lỗi này, chúng ta hãy cùng xem bài viết sau đây Bạ

Bien phap toi uu khi iphone bi vo hieu hoa

Biện Pháp Tối Ưu Khi Iphone Bị Vô Hiệu Hoá! Để giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hôm nay VinaPhone chia sẻ đến các bạn cách mở khóa iPhone bị vô hiệu hóa không cần mật khẩu đơn giản và hiệu quả. Hãy the

Thu thuat chan quang cao tren facebook

Một Số Thủ Thuật Chặn Quảng Cáo Trên Facebook! Hãy cùng VinaPhone tham khảo bài viết chuyên sâu về Mẹo chặn quảng cáo trên Facebook này nhé. Giúp người đọc chặn những quảng cáo khó chịu trên Facebook.

bottom of page