top of page

Thu thuat chan quang cao tren facebook

Một Số Thủ Thuật Chặn Quảng Cáo Trên Facebook!


Hãy cùng VinaPhone tham khảo bài viết chuyên sâu về Mẹo chặn quảng cáo trên Facebook này nhé. Giúp người đọc chặn những quảng cáo khó chịu trên Facebook.


Cách tắt/hiển thị các ưu đãi quảng cáo dựa trên sở thích từ Facebook


Các bạn có thể tham khảo thêm các gói 4g vina ngày tốc độ cao dung lượng khủng hay đăng ký 4g vina ngày của VinaPhone.


Cách đầu tiên để chặn quảng cáo trên Facebook là tắt các ưu đãi quảng cáo dựa trên sở thích. Phương pháp này cũng rất dễ dàng với các bước sau:


VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: đăng ký 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "đăng ký 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina.


. Bước 1: Người dùng cần đăng nhập Facebook thông qua trình duyệt web. Sau khi đăng nhập, người dùng nên vào Cài đặt thiết bị > sau đó nhấp vào Xem.

. Bước 2: Sau đó, người dùng chọn Quảng cáo hành vi với ứng dụng của tôi > sau đó nhấp vào Chỉnh sửa phía trên hàng hiển thị quảng cáo trực tuyến dựa trên sở thích > nhấp chuột bị vô hiệu hóa.

. Bước 3: Người dùng nhấp vào "Quảng cáo dựa trên sở thích của tôi" > sau đó vào "Quảng cáo" > tại đây người dùng nhấn x để xóa nội dung quảng cáo muốn xóa.


Các bạn có thể tham khảo thêm các gói 4g vina ngày tốc độ cao dung lượng khủng hay gói 4g vina của VinaPhone.


Bằng cách này, người dùng có thể ngăn Facebook thu thập thêm thông tin trong quá trình sử dụng.


Cách chặn quảng cáo Facebook bằng công cụ Adblock

Cách chặn quảng cáo Facebook bằng công cụ bên cạnh phần mềm Adblock. Đây là một trong những phương pháp được nhiều người dùng sử dụng. Phần mềm này giúp người dùng dễ dàng chặn quảng cáo Facebook cùng với các trang web khác được cài đặt trên laptop của mình.


VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: gói 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "gói 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: gói 4g vina, gói cước 4g vina, gói 4g vinaphone, đăng ký gói 4g vina, cách đăng ký gói cước 4g vina.


Các bước chặn quảng cáo thông qua Adblock như sau:


. Bước 1: Người dùng cần tải phần mềm Adblock từ trang web getadblock.com > Bấm Tải xuống Adblock ngay trên trang web này để tải Adblock. tới máy tính của bạn

. Bước 2: Sau khi tải xuống, một hộp thoại nhỏ sẽ xuất hiện > Bây giờ bạn cần nhấp vào Thêm tiện ích mở rộng để cài đặt phần mềm này vào trình duyệt của mình > Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn chỉ cần duyệt Facebook như bình thường, không có quảng cáo nữa.


Nhưng hiện tại chưa có phần mềm nào chặn hoàn toàn quảng cáo Facebook. Phần mềm này giúp bạn hạn chế tối đa những quảng cáo xuất hiện khi duyệt Facebook.


Gỡ cài đặt ứng dụng và giới hạn liên kết Facebook với ứng dụng.


Cách chặn quảng cáo trên Facebook tiếp theo đó là xóa ứng dụng và hạn chế kết nối giữa Facebook và ứng dụng trên điện thoại. Các bước thực hiện như sau:


. Bước 1: Người dùng cần nhấn vào Cài đặt trên Facebook cá nhân > sau đó tìm và nhấn vào dòng Ứng dụng và Trang web.

. Bước 2: Sau đó nhấp vào liên kết liên kết tài khoản Facebook của bạn với các ứng dụng bạn không muốn > sau đó nhấp vào Gỡ cài đặt.


Ghi chú.

Một số mẹo chặn quảng cáo trên Facebook 2023 rất đơn giản. Vinaphone đã tổng hợp những cách chặn quảng cáo trên Facebook dễ dàng và nhanh nhất. Chúng tôi hy vọng những phương pháp trong bài viết sẽ giúp bạn đọc chặn được những quảng cáo Facebook phiền toái.



Link bài viết Một Số Thủ Thuật Chặn Quảng Cáo Trên Facebook ! xem tại: https://vnvinaphone.vn/mot-so-thu-thuat-chan-quang-cao-tren-facebook.html


Recent Posts

See All

Meseenger bi thoat lien tuc nguyen nhan và cach khac phuc

Messenger Bị Thoát ‘Văng’ Ra Liên Tục – Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Khi mắc lỗi này chúng ta cần tìm ra nguyên nhân và khắc phục. Để hiểu rõ hơn về lỗi này, chúng ta hãy cùng xem bài viết sau đây Bạ

Cach khac phuc dien thoai iphone khong rung khi co cuoc goi den

Cách Khắc Phục Điện Thoại Iphone Không Rung Khi Có Cuộc Gọi Đến! Bài viết này VinaPhone đưa ra một số giải pháp khắc phục tình trạng iPhone không rung khi có cuộc gọi đến. Xem chi tiết. Bạn có thể tha

Bien phap toi uu khi iphone bi vo hieu hoa

Biện Pháp Tối Ưu Khi Iphone Bị Vô Hiệu Hoá! Để giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hôm nay VinaPhone chia sẻ đến các bạn cách mở khóa iPhone bị vô hiệu hóa không cần mật khẩu đơn giản và hiệu quả. Hãy the

bottom of page